คำประกาศคอร์ส TOEIC GET-GO

📍TOEIC Get-Go

👉 ในส่วนเนื้อหาบทนี้เป็นตัวอย่างการสอนที่ตัดมาจาก คอร์สโทอิค TOEIC Get-Go ซึ่งเป็นคอร์สภายใต้ลิขสิทธิของทาง Angkriz ที่ออกแบบร่วมกันระหว่างครูภูมิและครูพี่ลูกกอล์ฟ สอนโดยครูภูมิ สำหรับคอร์ส TOEIC Get-Go เป็นคอร์สที่อยู่ภายใต้การดูแลโดยตรงของสถาบัน Angkriz นักเรียนสามารถติดต่อเพื่อรับ support และสอบถามข้อสงสัยได้ที่ Line OA @angkrizacademy โดยตรงครับ 🙏

เน้นสร้างคำศัพท์ Business English เพื่อใช้ในการทำงานและชีวิตจริง และเตรียมสอบ TOEIC แบบ “สมดุล” ไปพร้อมๆกัน มาพร้อมแนวทางการสอนที่นำเอาเทคโนโลยีหลากหลายแบบมาประยุกต์ใช้ เนื้อหา 25 ชั่วโมง ข้อสอบ 1 ชุดเล็ก เข้าใช้งานได้ 90 วัน มุ่งเน้นให้ผู้เรียนสามารถนำองค์ความรู้ไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันและการทำงาน ผ่านเนื้อหาบทเรียนภาษาอังกฤษที่จัดทำในรูปแบบคล้ายข้อสอบ TOEIC
รองรับทั้งผู้ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน และผู้ที่กำลังเตรียมสอบโทอิคเป็นครั้งแรก สื่อการสอนจำนวนมากนำมาจากสิ่งที่พบเจอในชีวิตจริงเพื่อสร้างจุดเชื่อมโยงกับประสบการณ์ของผู้เรียน รูปแบบการสอนเฉพาะตัวสำหรับผู้เรียนที่มองหาการสอนที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆในห้องเรียนครับ


LINE Official link : https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=ycr4431f


สั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/TOEICGET-GO


**สำหรับนักเรียน Toeickiller ที่สมัครคอร์ส TOEIC LIFETIME ทาง Angkriz ได้มอบ code ส่วนลดสุดพิเศษกว่า 50% เมื่อสั่งซื้อคอร์ส TOEIC GET-GO รับโค้ดได้ที่คลาสสุดท้ายของบทนี้ (🐣 TOEIC Get-Go Easter Egg for Lifetime Students)




📍สำหรับนักเรียนที่เน้นเตรียมสอบ TOEIC จากการลงลึกโจทย์และข้อสอบ พร้อมปูพื้นฐานภาษาอังกฤษที่สำคัญ กดไปที่หน้า "คอร์สของฉัน" แล้วตะลุยคอร์ส TOEIC Full Basic ได้เลยครับ 😊



Complete and Continue